CÔNG TY CỔ PHẦN DI HÀO

CÔNG TY CỔ PHẦN DI HÀO DANH DỰ ĐƯỢC TRAO CÚP CHỨNG NHẬN ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG THÀNH CÔNG CỦA VIETNAM MEDI-PHARM 2018

1910 Lượt xem

          

          Ngày 09/05/2018 vừa qua, trong Gala Dinner Vietnam Medi-Pharm 2018, 25 năm chung tay vì sức khỏe cộng đồng được tổ chức tại Cung văn hóa Hữu Nghị ( 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội ), CÔNG TY CỔ PHẦN DI HÀO đã vinh dự được nhận CÚP CHỨNG NHẬN ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG THÀNH CÔNG CỦA VIETNAM MEDI-PHARM 2018.

 

          Đây là giải thưởng danh giá với quy mô trên toàn quốc, chứng nhận đơn vị CÔNG TY CỔ PHẦN DI HÀO đã đồng hành tổ chứa các hoạt động, đóng góp vào thành công chung của Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 25 VIETNAM MEDI-PHARM 2018 do Công ty XNK Y tế Việt Nam – VIMEDIMEX VN và Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR tổ chức từ ngày 09 – 12/05/2018 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị, Hà Nội.

 

          Đến trao giải thưởng cho các doanh nghiệp, thương hiệu có sự hiện diện của nhiều đại biểu đến từ các bộ ngành cấp cao trực tiếp trao giải.  

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DI HÀO – nhận CÚP CHỨNG NHẬN ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG THÀNH CÔNG CỦA VIETNAM MEDI-PHARM 2018

 

          Doanh nghiệp Di Hào tự hào là thương hiệu dầu gió Di Hào đã và đang khẳng định được chất lượng cũng như sự đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng bằng cách chọn lọc kỹ càng các nguồn nguyên liệu và đầu vào với công nghệ tối tân nhất.

 

          Để có thể vinh danh, nhận CÚP CHỨNG NHẬN ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG THÀNH CÔNG CỦA VIETNAM MEDI-PHARM 2018 như ngày hôm nay thì toàn bộ các nhân viên của CÔNG TY CỔ PHẦN DI HÀO đã cố gắng, nỗ lực hết sức mình, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

 

          Công ty sẽ không ngừng phát triển, mở rộng và hoàn thiện để mang đến quý khách hàng các sản phẩm chất lượng vượt trội và sẽ cố gắng không ngừng để xứng đáng hơn nữa với danh hiệu cao quý này.

 

  

Tin tức khác

Về đầu trang